Tin tức

Tìm hiểu trại hè Canada

Đối với thời học sinh, mùa hè là mùa được trông đợi và đón chờ trong niềm hân hoan nhất. Đây là thời gian chúng ta được vui chơi thỏa thích cùng gia đình, bạn bè với những buổi hội họp, party hoặc những chuyến đi xa. Và là cơ hội để mỗi học sinh chúng ta được thực hiện những kế hoạch, dự định riêng ấp ủ bấy lâu.

Làm thế nào để có một mùa hè thật sự lý thú và bổ ích? Nếu các bạn đang có ý định sang một nước nào đó để du học thì trại hè là một cơ hội tốt bạn nên quan tâm. Vì tham gia trại hè là cơ hội tốt giúp các bạn có thể tìm hiểu thêm về đất nước mình sẽ sinh sống, học tập cùng nhau,  trau dồi tiếng Anh và các kỹ năng khác…

Các em thực sự rất thích thú với trại hè Canada

Thực tế đã cho thấy, các kỳ nghỉ hè đã trở thành một mối quan tâm không hề nhỏ đối với học sinh, trường học lẫn quốc gia. Cùng với xu hướng hội nhập và quốc tế hóa, vấn đề học và chơi luôn được đặt lên hàng đầu và cân bằng nhau. Vì vậy việc tham gia trại hè, trại hè du học dường như là một hoạt động không còn quá xa lạ gì đối với các bạn học sinh nói chung và học sinh du học nói riêng. 

Hoạt động bổ ích trong chương trình trại hè

Trại hè là một trong những chương trình được tổ chức thường niên hàng năm diễn ra từ 3 đến 4 tuần rất bổ ích và lý thú dành cho các học sinh. Hoạt động này giúp các em học sinh có thể học tiếng Anh tốt hơn và có cơ hội hiểu hơn về phong tục tập quán, văn hóa và cuộc sống của đất nước sứ bạn. Kèm theo đó là một số các hoạt động thể dục, thể thao bổ ích cho sức khỏe và thể lực như: bóng chày, leo núi, văn nghệ… giúp rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm.

Canada là một trong số các quốc gia có lượng du học sinh lớn đến từ khắp nơi trên thế giới vì vậy các trường học ở đây thường xuyên tổ chức các hoạt động trại hè, đặc biệt dành cho học sinh phổ thông từ 13 - 19 tuổi, tạo bước khởi đầu giúp cho các em học sinh dễ dàng hòa nhập với môi trường mới. Với độ tuổi này, trại hè không chỉ giúp ích trong việc rèn luyện kỹ năng tiếng Anh giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm mà còn giúp các em tìm hiểu môi trường học tập ? Canada có thực sự phù hợp để mình du học hay không?

Các bạn học sinh tham gia trại hè tại Canada

Một hoạt động không thể thiếu đối với các chương trình trại hè là khóa học tiếng Anh. Các em học sinh có một lớp học ESL (15 - 20 học viên) trong thời gian từ 3 - 5 giờ/ ngày. Những giáo viên uy tín được chứng nhận sẽ trực tiếp giảng dạy các em, sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng nghe và nói trong phòng thính th? ngôn ngữ Anh. Hơn thế nữa, các em còn có cơ hội đến những vùng nói tiếng Anh và Pháp của Canada.

Ngoài ra, các em còn có cơ hội tham quan các địa danh lịch sử nổi tiếng như thành phố Hamilton, trường đại học McMaster, làng thổ dân Canada, thác Niagara… Cuộc hành trình văn hóa này còn giúp các em được trải nghiệm bầu không khí và văn hóa, khám phá những cảnh quan thiên nhiên hoang dã, âm thanh hấp dẫn của vùng đất này.


Thành phố Hamilton nổi tiếng của Canada

Tham gia trại hè Canda, các em sẽ được phục vụ đầy đủ từ nơi ở cho tới các bữa ăn hàng ngày. Đồng thời, hoàn toàn có thể yên tâm về các chế độ bảo hiểm, chứng chỉ hoàn tất khóa học, đồ dùng học tập, cách thức chi trả tiện lợi…

Bên cạnh việc học cách thích nghi với thời tiết, môi trường sống ở trường và chổ ở, các em cũng phải tập thói quen ăn uống mới, phương tiện đi lại cũng như chuẩn bị tinh thần cho các tình huống không mong muốn. Đồng thời, các em phải tự học cách quản lý và chi tiêu về thời gian cũng như tiền bạc một cách quy cũ và khoa học. Hơn thế nữa, đó còn là việc kết hợp vui chơi và học tập sao cho hiệu quả mà không làm ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại. Việc làm quen bạn bè mới từ Canada và các bạn đến từ các quốc gia khác trên thế giới, ngôn ngữ mới, môi trường mới là những yếu tố cần phải vượt qua.


Một trong những hoạt động được các em hưởng ứng sôi nổi

Trại hè Canada thực sự mang lợi cho các em học sinh những bài học quý báu, giúp các em tự trang bị cho mình những điều cần thiết để bắt đầu với cuộc sống độc lập, tự túc khi du học. Đó là một sự trải nghiệm tuyệt vời và bổ ích cho những ai đã, đang và sẽ có ý định du học Canada nói riêng và môi trường quốc tế nói chung.

Chương trình trại hè Canada 2015 do SMEI Vietnam tổ chức, tham khảo  tại đây

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Lầu 2, tòa nhà H - T, 449 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Q.1, TP.HCM).

Điện thoại: (848) 3836 1538.

Hotline: 093 888 5103

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.smei-vn.org

 

 

Văn phòng đại diện

44 Đường số 10, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

  • Điện thoại: (84-28) 6273 2192

Liên kết với chúng tôi

Chúng tôi đang hiện có trên mạng xã hội. Hãy liên lạc với chúng tôi
You are here: Trang chủ Tin tức Tìm hiểu trại hè Canada