Tin tức

Học bổng Mỹ và Canada 2015 - Navitas

 

 

Hãy nhấn Like và Share thông tin này nếu bạn cảm thấy hữu ích 

Các bài viết bạn quan tâm

Navitas thành lập năm 1994, là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các khóa học chuyển tiếp vào đại học, chương trình thạc sĩ và các khóa học Tiếng Anh.
 
Chương trình chuyển tiếp đại học (UPP) bao gồm các môn học được tính điểm theo tín chỉ, các chương trình về học thuật và văn hóa giúp sinh viên hòa nhập từ môi trường học tập phổ thông sang chương trình cử nhân. Chường trình tiền thạc sĩ (PMP) chuẩn bị cho các sinh viên theo học chương trình sau đại học. Không những vậy, Navitas còn cung cấp chương trình đào tạo Anh ngữ thông qua các chương trình đào tạo đa dạng, giúp các sinh viên, giảng viên, khách du lịch và người định cư phát triển kỹ năng Tiếng Anh trong học tập, công việc và đời sống. Đặc biệt, Navitas mang tới chương trình nhân lực, tạo ra giải pháp đào tạo nhân viên doanh nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu sẵn sàng làm việc, có kỹ năng tốt, cung cấp cho người học và khách hàng những kiến thức nghề nghiệp theo chuyên môn và thực tiễn.
 
Hiện nay, mạng lưới sinh viên của Navitas đã lên tới con số 20,000, trải rộng khắp 27 quốc gia, Navitas còn là đối tác của 22 trường tại Úc, Anh, Mỹ, Canada và Singapore.
 
hoc bong my va canada navitas

Dưới đây là danh sách học bổng Mỹ và Canada 2015 của Navitas:
Source: Dantri.com.vn

                                                                                         

Hãy nhấn Like và Share thông tin này nếu bạn cảm thấy hữu ích

 

CÁC BÀI ĐĂNG MỚI NHẤT



 

Văn phòng đại diện

44 Đường số 10, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

  • Điện thoại: (84-28) 6273 2192

Liên kết với chúng tôi

Chúng tôi đang hiện có trên mạng xã hội. Hãy liên lạc với chúng tôi
You are here: Trang chủ Tin tức Học bổng Mỹ và Canada 2015 - Navitas