Tin tức

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DU HỌC CANADA 2017

duhoc2017 1

Canada là đất nước có nền giáo dục chất lượng quốc tế, bằng cấp được công nhận trên toàn cầu. Nhiều trường Canada nằm trong Top 100 trường tốt nhất trên thế giới. Đây là nước đa sắc tộc, đa văn hóa, các dân tộc và người nhập cư sống hòa thuận; môi trường sống yên bình; tỷ lệ tội phạm ít... thu hút nhiều du học sinh trên thế giới học tập và phát triển nghề nghiệp

Ưu thế du học Canada

Ngày càng nhiều sinh viên chọn Canada du học vì không chứng minh tài chính, visa được cấp trong 2-4 tuần, thoải mái chọn trường, học phí rẻ. Ngoài ra, sau tốt nghiệp, sinh viên có cơ hội ở lại làm việc và định cư khi đủ điều kiện.

Ưu tiên xét visa vào 45 trường cao đẳng, đại học

Khi đăng ký du học vào một trong 45 trường, sinh viên được xét nhanh và ưu tiên với điều kiện đơn giản. Sinh viên có học lực trên 6,5; tiếng Anh tương đương 5.0 IELTS (không có kỹ năng nào dưới 4.5); nộp học phí một năm học; đặt cọc 10.000 CAD

Định cư sau khi tốt nghiệp

Sau khi tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, sinh viên có thể xin định cư dễ dàng khi học tại các bang Manitoba, New Brunswick.

Với các bang khác, sinh viên cũng có thể xin định cư khi hội đủ điểm.

Công ty tư vấn du học Đức Anh sẽ giúp sinh viên rà soát hồ sơ, đánh giá năng lực hồ sơ xin định cư và đưa ra các lời khuyên, giải pháp thiết thực nhất.

Ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được ở lại làm việc: học chương trình một năm ở lại một năm; học chương trình 2 năm ở lại 2-3 năm; học chương trình 3-4 năm ở lại 5 năm. Vì thế, sinh viên cần chọn chương trình học phù hợp.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT HƠN, XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

VĂN PHÒNG XÚC TIẾN DU HỌC CANADA
Tầng 3, tòa nhà H - T
449 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (848) 3836 1538
Hotline: 093 888 5103
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Văn phòng đại diện

44 Đường số 10, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

  • Điện thoại: (84-28) 6273 2192

Liên kết với chúng tôi

Chúng tôi đang hiện có trên mạng xã hội. Hãy liên lạc với chúng tôi
You are here: Trang chủ Tin tức ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DU HỌC CANADA 2017