Tin tức

BÍ QUYẾT LẬP KẾ HOẠCH XIN HỌC BỔNG DU HỌC MỸ THÀNH CÔNG

HỌC BỔNG DU HỌC MỸ 2015 - 2016 

BÍ QUYẾT LẬP KẾ HOẠCH XIN HỌC BỔNG DU HỌC MỸ THÀNH CÔNG

1. YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

Yếu tố quyết định thành công: kế hoạch chuẩn bị hồ sơ năng lực bản thân: Việc thực hiện hồ sơ xin học bổng là cả một chặng đường dài chuẩn bị và quyết tâm theo đuổi. Sẽ không bao giờ là quá sớm để mỗi học sinh bắt đầu cuộc hành trình của mình. Thực tế cho thấy trình ôn luyện, chuẩn bị hồ sơ thường bắt đầu ngay từ đầu cấp 3, thậm chí nhiều học sinh đã bắt đầu làm quen với TOEFL, IELTS từ lớp 8, lớp 9. Khi số lượng hồ sơ từ Việt Nam ngày càng lớn và chất lượng cũng tăng cao, cuộc đua giành học bổng giá trị cao vào các trường top ngày càng trở nên khốc liệt.hơn. Nếu không thực sự quyết tâm, chắc chắn bạn sẽ khó có thể hoàn thành ước mơ của mình.

Bước đầu tiên của quá trình săn học bổng là bạn cần xác định được trường, ngành học bạn yêu thích và mong muốn theo học. Tiếp theo cần chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ giấy tờ và một sơ yếu lý lịch đầy đủ chi tiết nêu bật khả năng, tính cách của bạn nhất có thể.

Đây là giai đoạn thường bị các ứng viên “bỏ quên” hoặc thực hiện không khoa học, đồng bộ nên đến khi cần nộp hồ sơ thì xảy ra rất nhiều trường hợp: GPA không đủ, chưa kịp thi chứng chỉ hoặc kịp thi nhưng vì vội vàng nên điểm không cao, hồ sơ CV không có điểm nhấn,

2. HOÀN THIỆN HỒ SƠ

Đây là công đoạn đòi hỏi sự công phu và cẩn trọng tuyệt đối. Bất kì sai sót nào trong hồ sơ cũng có thể khiến học sinh bị “out” ngay lập tức, đặc biệt là tránh làm giả các thông tin, giấy tờ đính kèm trong hồ sơ gửi cho trường. 

Những yếu tố quyết định cho sự thành công của một hồ sơ xin học bổng bao gồm: Một là, thông tin đưa ra phải thuyết phục, logic và có sự gắn kết. Hai là, học sinh phải chứng minh được cho Hội đồng tuyển sinh thấy những khả năng, tính cách của bạn hoàn toàn phù hợp với chương trình đào tạo và môi trường học của họ. Hay nói cách khác, hãy chứng minh rằng bạn là người xứng đáng được học bổng vì bạn là người phù hợp với nó chứ không phải vì bạn là người giỏi nên họ phải chọn bạn.

Lấy ví dụ, một bộ hồ sơ xin học bổng bậc đại học tại Mỹ đầy đủ sẽ có: đơn xin nhập học, bảng điểm từ lớp 9 – 12, chứng chỉ tiếng anh, SAT, bảng tự thuật cá nhân về điểm mạnh và điểm yếu của mình, ít nhất 2 thư giới thiệu và bài luận (essays). Trong đó, bài luận cần được đầu tư nhiều nhất. Một bộ hồ sơ sau đại học thường có bảng điểm, bằng, chứng chỉ ngoại ngữ, các chứng chỉ yêu cầu khác như GRE, GMAT (sau đại học) thư giới thiệu (LOR), đề cương nghiên cứu (research proposal) hoặc định hướng nghiên cứu (SOP), bản khai của trường bạn dự định nộp hồ sơ và hồ sơ xin học bổng. Tất cả các giấy tờ đính kèm trong hồ sơ phải thật logic, tránh việc các thông tin không khớp hay sai lệch, độ rủi ro sẽ rất lớn.

3. GỬI VÀ THEO DÕI HỒ SƠ

Các chuyên gia sẽ giúp bạn kiểm tra kỹ càng hồ sơ trước khi gửi và sẽ lựa chọn cho bạn thời điểm nộp hồ sơ phù hợp nhất. Hồ sơ nên được gửi đến trường trước deadline sớm hơn khoảng 2 tuần – tức là không quá sớm và không quá muộn.

Bên cạnh đó, việc follow-up (theo dõi) thường xuyên theo dõi tình trạng hồ sơ sau khi hồ sơ đã gửi đi cũng là một yếu tố “ẩn” nhưng lại có tầm quan trọng không nhỏ. Thứ nhất, việc bạn thể hiện sự quan tâm của mình đối với hồ sơ được gửi đi sẽ khiến Hội đồng tuyển sinh tin rằng bạn hoàn toàn tự tin với hồ sơ của mình. Chưa kể, thực tế còn cho thấy nhiều học sinh trong quá trình trao đổi với trường còn được hưởng nhiều khoản ưu đãi lớn hơn đáng kể so với dự định ban đầu.

Đối với nhiều bạn đã từng được học bổng đi Mỹ, họ cũng chỉ ra rằng liên hệ với các giáo sư trước và sau khi nộp hồ là điều hết cần thiết. Bạn nên nhớ các giáo sư có thể cho bạn biết rất nhiều thông tin nóng hổi và tư vấn cho bạn. Đặc biệt, việc theo dõi tình trạng hồ sơ còn giúp học sinh sớm phát hiện sớm nếu không may hồ sơ bị thất lạc, …

SMEI VIỆT NAM

 

3 GIẤY TỜ CẦN THIẾT NHẤT CHO 1 HỒ SƠ XIN HỌC BỔNG DU HỌC

HỌC BỔNG DU HỌC MỸ 2015 - 2016 

3 GIẤY TỜ CẦN THIẾT NHẤT CHO MỘT HỒ SƠ XIN HỌC BỔNG DU HỌC

BẢNG ĐIỂM

Điều trước nhất giúp bạn lọt vào mắt xanh của người cấp học bổng chính là bảng điểm. Đây cũng là giấy tờ quan trọng nhất của một hồ sơ. Quan trọng là bạn phải có được trong tay bản điểm gần nhất. Nhiều trường chỉ yêu cầu bằng điểm các học kì và bằng Cử nhân cho bậc Thạc sĩ. Đối với thí sinh bậc Cử nhân, bạn có thể sẽ được yêu cầu nộp cả bảng điểm ba năm cấp III và kết quả các kì thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông và Đại học.

Trong trường hợp thời hạn đăng ký du học rơi vào tháng 2, tháng 3 (nghĩa là thời điểm học sinh, sinh viên chưa thể cung cấp bảng điểm cuối năm), bạn có thể chọn hình thức nộp bổ sung khi có kết quả. Cách tốt nhất là nên viết thư tới trường để “đánh tiếng” về sự chậm trễ này.Kinh nghiệm là nếu bạn có kết quả học tập sáng giá ở bậc Phổ thông và các giải thưởng học sinh giỏi thì tất nhiên cũng nên thêm vào hồ sơ cho “oách”.

BÀI LUẬN (ESSAY)

Đây là phần giúp bạn khoe được năng lực học tập của bản thân nhằm chứng tỏ cho người cấp học bổng thấy rằng bạn hoàn toàn đủ tư cách để nhận được học bổng đó. Tùy vào yêu cầu và mục đích của bài tự luận mà bạn nên tìm hiểu cách viết khác nhau. Chẳng hạn sẽ có trường yêu cầu bạn viết theo đề tài, có trường sẽ để bạn tự do phóng tác.

Tùy vào tính chất học bổng mà bạn nên có cách đề cập hoàn cảnh khác nhau. Chẳng hạn, đối với những học bổng dành cho nhà lãnh đạo tương lai như Chevening, bạn cần lồng ghép kinh nghiệm quản lí việc trường việc lớp khi bạn còn trong ban cán sự hay những cấp bậc mà bạn đã đạt được trong thời gian đi làm. Ngoài ra, bạn cũng nên khôn khéo nói về hoàn cảnh Xã hội hiện tại nhằm thuyết phục cho họ thấy tại sao bạn là người sẽ mang lại những thay đổi tích cực trong tương lai, sau khi được tạo điều kiện theo đuổi chuyên ngành đó.

Còn đối với học bổng dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn về tài chính, bạn cần lồng ghép hoàn cảnh gia đình để khẳng định với họ rằng nếu không có học bổng này, bạn sẽ không thể đạt được ước mơ của mình vì lí do tài chính. Lưu ý là không nên sa đà quá vào khâu kể khổ kể sở mà còn phải tập trung thể hiện khả năng bản thân nhé. Bởi vì học bổng sẽ không có giá trị nếu người nhận được không đủ khả năng theo đuổi khóa học tới cùng.

THƯ TIẾN CỬ (LOR)

Thư tiến cử (hay còn gọi là Thư giới thiệu) là một lá thư đánh giá trình độ của bạn bằng con mắt khách quan của một người khác. Học sinh sinh viên thường nhờ đến thầy cô chủ nhiệm, giáo viên bộ môn hoặc giảng viên phụ trách về các công trình nghiên cứu ở bậc Đại học viết về năng lực học tập. Trong khi đó, những người đã đi làm có xu hướng tìm đến “sếp” hoặc đồng nghiệp vì đây là những người tiếp xúc với họ ở thời điểm gần kề nhất.

Điều quan trọng là người viết thư cho bạn phải là người có uy tín và từng làm việc trực tiếp với bạn. Để “chắc ăn”, bạn nên nói chuyện với người đó trước để nói rõ về mục đích của lá thư, ai là người nhận được và “bỏ nhỏ” với họ về những điểm bạn muốn họ nhấn mạnh trong thư. Nội dung càng chi tiết và dễ kiểm chứng càng tốt (ví dụ tên một công trình khoa học đã được công bố trên website của trường hay một sự kiện hoành tráng mà bạn đã từng tham gia chẳng hạn).

SMEI VIỆT NAM

NHỮNG SUY NGHĨ SAI LẦM KHIẾN BẠN ĐÁNH MẤT CƠ HỘI NHẬN HỌC BỔNG DU HỌC

HỌC BỔNG DU HỌC MỸ 2015 - 2016 

NHỮNG SUY NGHĨ SAI LẦM KHIẾN BẠN ĐÁNH MẤT CƠ HỘI NHẬN HỌC BỔNG DU HỌC

Nếu bạn nghĩ học bổng không dành cho bạn, nếu bạn đang có ý định rời khỏi đây vì suy nghĩ đó, thử đọc hết 10 điều dưới đây để xem bạn có còn nghĩ như vậy nữa không nhé. Đây là các suy nghĩ phổ biến đã và đang cản trở nhiều bạn sinh viên đến với các khoản hỗ trợ mà đáng lẽ bạn có thể được nhận.

1. CHỈ CÓ BẠN NÀO THẬT SỰ GIỎI MỚI NHẬN ĐƯỢC HỌC BỔNG 

Có những bạn thậm chí còn không ngó ngàng đến các thông tin học bổng vì cho rằng chỉ những ai xuất chúng mới được nhận. Trên thực tế, số lượng các trường học, tổ chức trao học bổng cho các sinh viên đạt kết quả học tập cao là rất ít. Đây cũng không phải là tiêu chí đánh giá duy nhất vì ngoài điểm số, bạn vẫn có thể chứng minh khả năng, thực lực của mình thông qua hoạt động ngoại khoá, công việc làm thêm, giải thưởng, … Một số học bổng còn xem xét gia cảnh và các thông tin khác để quyết định, do đó hãy bỏ ra chút thời gian để tìm hiểu thật kĩ các yêu cầu của học bổng để không bỏ lỡ cơ hội...

2. HỌC BỔNG NHƯ THẾ NÀY HIẾM LẮM

Chúng ta thường chỉ để ý đến những tên tuổi lớn mà kết luận rằng số lượng học bổng mà họ cung cấp là rất ít trong khi bỏ qua một thực tế rằng họ không phải là những đơn vị cấp học bổng duy nhất. Chỉ riêng khu vực EU đã có hơn 8000 tổ chức có chính sách học bổng cho sinh viên, và trớ trêu thay, họ lại gặp vấn đề về việc thu hút ứng viên tham gia. Vì thế, cơ hội dành cho bạn không phải là không có, chỉ là bạn chưa tìm kiếm mà thôi.

3. MÌNH KHÔNG THAM GIA HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI, CHẮC LÀ KHÔNG ĐƯỢC RỒI

Bên cạnh quan niệm về việc chỉ học sinh xuất sắc mới được xem xét cấp học bổng, nhiều bạn sinh viên cũng cho rằng cần phải có thật nhiều hoạt động cộng đồng và xã hội thì mới mong lọt vào danh sách rút gọn. Đúng là có những học bổng yêu cầu bạn phải đóng góp cho cộng đồng xung quanh mình, nhưng điều đó không có nghĩa là học bổng nào cũng như thế. Như đã nói, tiêu chí để xét cấp học bổng là rất khác nhau tuỳ vào tổ chức, đặc biệt là các học bổng du học Mỹ, do đó đừng vội nản chí mà để tuột mất một khoản hỗ trợ tài chính tuyệt vời mà bạn hoàn toàn có thể được nhận.

4. KHÔNG BAO GIỜ TRẢ NỔI TẤT CẢ CHI PHÍ CHỈ NHỜ HỌC BỔNG ĐÂU

Trên thực tế, các học bổng có giá trị khác nhau. Đúng là có một số học bổng chỉ có thể hỗ trợ bạn 1 phần nhỏ trong tổng số chi phí mà bạn phải trả trong quá trình học (bao gồm học phí, sinh hoạt phí và một số chi phí khác), thế nhưng cũng có các học bổng rất “hào phóng”, giá trị có thể lên đến €1,500 mỗi tháng. Học bổng sẽ dồi dào hơn dành cho các ứng viên đang học ở các cấp độ cao, ví dụ như tiến sĩ. Ngoài ra, hãy nhớ rằng bạn hoàn toàn có thể đăng kí nhiều học bổng, và như chúng ta vẫn thường hay nói với nhau, tích tiểu thành đại. Kể cả khi bạn vẫn chưa có đủ số tiền mà bạn cần, hãy nghĩ đến các phương án vay ngân hàng hoặc tìm một công việc làm thêm để bù đắp vào khoản tiền chênh lệch.

5. TÌM HỌC BỔNG RẤT TỐN THỜI GIAN MÀ CHƯA CHẮC ĐÃ THÀNH CÔNG

Trong quá khứ, khi mà công nghệ thông tin chưa phát triển khiến bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin, nỗi lo này là có cơ sở. Tuy nhiên, hiện nay các bạn sinh viên có rất nhiều công cụ cũng như nhiều nguồn thông tin uy tín, chất lượng nhằm hỗ trợ bạn một cách tốt nhất có thể trong quá trình đăng kí học bổng. Website nguonhocbong.com vì vậy cũng ra đời để hỗ trợ các bạn sinh viên trong quá trình tìm kiếm. Những học bổng du học được post tại website này, các bạn mang quốc tịch Việt Nam hoàn toàn có thể apply được.

6. QUÁ TRÌNH CHUẨN BỊ HỒ SƠ HỌC BỔNG LÂU LẮM

Thật ra, việc nộp hồ sơ học bổng rất đơn giản vì nó yêu cầu ít thông tin hơn hồ sơ việc làm. Việc đăng kí này còn có thể được thực hiện nhanh chóng qua email hoặc nộp đơn trên mạng. Với một số học bổng, bạn cần phải cung cấp thư giới thiệu và CV, nhưng các thông tin hỗ trợ đều được cung cấp rất cụ thể. Bỏ thời gian ra để đầu tư cho hồ sơ của mình thật ra cũng đáng đấy chứ, nếu bạn nghĩ đến những áp lực về tài chính mà bạn có thể trút bỏ mà toàn tâm toàn ý cho con đường học vấn của mình.

7. NHIỀU NGƯỜI NỘP THẾ NÀY, CHẮC KHÔNG ĐẾN LƯỢT MÌNH ĐÂU

Như đã nói, các học bổng có tiếng tăm, đến từ các tổ chức nổi tiếng chắc chắn sẽ thu hút nhiều ứng viên, nhưng vẫn còn đó rất nhiều những học bổng ít người biết cho bạn tìm hiểu. Điều quan trọng là bạn có bỏ thời gian ra tìm kiếm hay không thôi. Và quan trọng hơn theo quan điểm của website nguonhocbong.com dành cho các bạn sinh viên Việt Nam là các bạn “Hãy mạnh dạn apply”. Phần thưởng luôn dành cho các bạn mạnh dạn, pro-active và không ngại  thất bại hay buồn bã khi những các thư từ chối học bổng. Những email từ chối lịch sự đó sẽ là động lực để các bạn làm tốt hơn chứ không phải nản lòng, các bạn nhé.

8. HỌC BỔNG CHỈ DÀNH CHO BẠN NÀO THẬT SỰ CẦN TIỀN THÔI

Lại một lần nữa, chúng ta nhắc lại về sự đa dạng của các tiêu chí đánh giá. Nếu bạn không phải là đối tượng của các học bổng thiên về tài chính đó, đừng quá bận tâm vì xung quanh bạn vẫn còn những học bổng khác, ví dụ như những học bổng chuyên môn trong một số lĩnh vực cụ thể. Con đường đến đích của bạn cần nhiều sự hỗ trợ khác nhau, và dù bạn có cần hỗ trợ tài chính hay không, vẫn còn những học bổng khác phù hợp với mục tiêu của bạn. Đừng bỏ qua chúng.

9. HỌC BỔNG CHỈ CẤP VÀO ĐẦU KHOÁ HỌC MÀ THÔI

Sẽ rất đáng tiếc nếu đây là điều cản trở bạn đến với học bổng. Bạn vẫn có thể tìm kiếm các học bổng khác trong quá trình học của mình, kể cả khi bạn đang hoàn tất học kì cuối cùng của mình. Nếu bạn đang gặp khó khăn để hoàn thành khoá học của mình, hãy thử tìm kiếm các khoản hỗ trợ trên nhé. Các bạn hãy truy cập website nguonhocbong.com

10. HỌC BỔNG CHỈ CHI TRẢ CHO SINH HOẠT PHÍ THÔI

Bên cạnh sinh hoạt phí, học bổng còn bao gồm các khoản hỗ trợ cho các chi phí khác, từ học phí, vé máy bay cho đến chi phí để mua dụng cụ học tập hoặc in ấn tài liệu. Việc học hoặc thực tập ở nước ngoài tiêu tốn rất nhiều chi phí, và bạn đừng quá lo lắng vì các tổ chức, trường học trên thế giới đều thấu hiểu điều này. Các học bổng cũng vì thế mà rất đa dạng về giá trị, về các loại chi phí mà nó hỗ trợ. Kể cả khi bạn muốn một chuyến đi thăm trường trước khi quyết định du học, bạn vẫn sẽ tìm được học bổng tương ứng.

SMEI VIỆT NAM

 

Học Bổng Du Học Mỹ 2015

 CƠ HỘI NHẬN HỌC BỔNG VÀ LÀM VIỆC TẠI MỸ

SMEI Việt Nam là đơn vị đại diện hơn 60 trường đại học danh tiếng tại Mỹ, vì thế bạn không cần phải là một thiên tài để có được một suất học bổng tại một trường dại học Mỹ. Chỉ cần một mong muốn chuyên cần học tập và cam kết về tương lai của bạn, SMEI Việt Nam sẽ làm cầu nối cho bạn.

SMEI Việt Nam sẽ hỗ trợ và tư vấn cho mỗi học sinh những chương trình học bổng hiện có từ những Trường Đại Học Mỹ và hỗ trợ lựa chọn trường phù hợp với tiêu chí và mục tiêu của mỗi học sinh.

SMEI Việt Nam với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục và đưa ra các giải pháp cho sinh viên Việt Nam du học tại Mỹ & Canada sẽ giúp các học sinh dẫn đầu xu hướng và có được hướng phát triển phù hợp nhất.

SMEI Việt Nam cam kết sẽ mang lại những suất học bổng toàn phần cho sinh viên Việt Nam. Với giá trị lên đến hơn 100.000 Đô la Mỹ, suất học bổng toàn phần 60% bao gồm học phí chương trình Đại học (4 năm) hay Thạc Sĩ (2 năm), chương trình Tiếng anh (Tùy theo trình độ tiếng anh của học sinh) và các chi phí ăn ở trong suốt thời gian du học tại Mỹ. Các trường đại học tham gia chương trình học bổng này được đặt trên khắp Hoa Kỳ bao gồm California, Connecticut, Florida, Georgia, Illinois, Lowa, Kansas, Kentucky, Maine, Missouri, Tennessee, NewYork,Texas và những nơi khác.

Download toàn bộ thông tin về nội dung chương trình học bổng du học Mỹ tại đây:    

Download mẫu FORM đăng ký thông tin tư vấn học bổng du học Mỹ tại đây:    

Các bạn sinh viên quan tâm, có thể đăng ký online trực tuyến theo link phía dưới

để bộ phận tư vấn của SMEI liên hệ trực tiếp đến bạn.

 

MỌI CHI TIẾT VÀ HỖ TRỢ TƯ VẤN XIN LIÊN HỆ

SMEI VIỆT NAM

Lầu 2, tòa nhà H-T, 449 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM

SĐT: 08 3836 1538 - Hotline: 093 888 5103

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.smei-vn.org

 

 

 

Những Việc Cần Làm Khi Sinh Sống Ở Canada

Khi sang Canada, bạn có rất nhều thứ cần phải làm nào là các thủ tục giấy tờ, mở tài khoản ngân hàng cùng nhều công việc khác. Vậy bạn đã biết mình cần phải làm những gì chưa? Dưới đây lànhững điều cần làm khi đến Canada mà bạn cần biết.  

nhung-dieu-can-lam-khi-den-canada

Những điều cần làm khi đến Canada

Những điều cần làm khi đến Canada

Đây sẽ là những điều cần thiết mà bạn phải làm để bắt đầu một cuộc sống mới ở Canada nếu như bạn có ý định sẽ gắn bó lâu dài ở đất nước xinh đẹp này.

 Ngay khi đến Canada, bạn cần làm những việc sau:

  • Liên hệ với các cơ quan chịu trách nhiệm về vấn đề nhập cư ở khu bạn sinh sống. Họ có thể giúp bạn tìm hiểu các thông tin và dịch vụ cần thiết để bắt đầu cuộc sống mới ở đất nước Canada bao gồm việc học ngoại ngữ và tìm kiếm việc làm.
  • Làm một số giấy tờ tùy thân cần thiết như chứng minh thư, bằng lái xe, bảo hiểm Y tế…
  • Mở một tài khoản ngân hàng và bắt đầu sử dụng thẻ tín dụng.
  • Đăng ký sử dụng thêm một số bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế riêng.
  • Tìm một công việc.

Sau khi đến Canada một vài tuần:

  • Đổi tiền ở nước của bạn sang tiền Canada.
  • Khám phá các những vị trí, địa điểm nơi mà bạn đang sinh sống.
  • Tìm cho mình một tấm bản đồ và tìm các điểm giao thông công cộng.
  • Đi mua sắm với gia đình và bạn bè.
  • Có một danh bạ điện thoại đầy đủ bao gồm các số điện thoại của những đồng nghiệp ở công ty. Bạn cũng có thể tìm cách liên lạc với mọi người bằng cách gọi 411 ở bất kỳ đâu
  • Tìm hiểu thêm về giao thông, đi lại ở Canada.
  • Đăng ký cho các con học ở một trường học nào đó.

Sau khi đến Canada khoảng vài tháng:

  • Luyện tập và cải thiện kỹ năng tiếng của bạn.
  • Tìm một nơi ổn định để sống.
  • Lựa chọn các dịch vụ truyền thông
  • Tìm một bác sĩ riêng cho gia đình.
  • Đưa con cái đi tiêm phòng.
  • Tìm hiểu về các dịch vụ sẵn có ở chỗ bạn sống.
  • Nộp thuế trợ cấp trẻ em.
  • Sử dụng tín dụng GST/HST

Trong năm đầu ở Canada, những việc bạn cần làm đó là

  • Thi bằng lái xe.
  • Đăng ký các lớp học cho người lớn.
  • Hiểu và thực hiện đúng quyền và nghĩa vụ của luật Canada.
  • Nếu muốn đi du lịch thì giấy tờ về hộ khẩu chính là những văn bản chính thức chứng nhận bạn là công dân Canada.

Để được tư vân du học Canada vui lòng xin liên hệ !

VĂN PHÒNG XÚC TIẾN DU HỌC CANADA

Lầu 2, tòa nhà H-T, 449 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: (848) 3836 1538

Hotline: 093 888 5103

Email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

         

 

Văn phòng đại diện

44 Đường số 10, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

  • Điện thoại: (84-28) 6273 2192

Liên kết với chúng tôi

Chúng tôi đang hiện có trên mạng xã hội. Hãy liên lạc với chúng tôi
You are here: Trang chủ Tin tức