Hệ thống giáo dục Canada

Chương trình trại hè 2017

Banner trai he 2 v2

CHƯƠNG TRÌNH KHÁM PHÁ VĂN HÓA 2017

Sau khi tham gia chương trình, học viên sẽ có nhiều khả năng và cơ hội xin được Visa Canada cho kế hoạch du học dài hạn sau này.

Trại hè 2017 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những ngày hè thật sôi động, mới mẻ với những trải nghiệm thật khó quên. Trường cao đẳng Global College (GC) – Ngôi trường hàng đầu của Canada, đang rất háo hức mời bạn đến tham dự và trải nghiệm cuộc sống.

Tại sao lại là GC?

Với kinh nghiệm tổ chức trại hè quốc tế nhiều năm, GC chắc chắn sẽ là nơi lí tưởng để quí vị phụ huynh giao gửi con mình trong thời gian nghỉ hè. Ngôi trường uy tín và nổi tiếng này hàng đầu Canada này luôn hướng tới đào tạohọc sinh trong một môi trường quốc tế để học sinh có thể hiểu được những thử thách lớn trong tương lai.

6

Trường GC đặc biệt ở chỗ, đảm bảo một chất lượng giáo dục đào tạo Canada, tức là đảm bảo một phương pháp giảng dạy dựa trên hai giá trị chính, đó là kĩ năng xã hội và trình độ nhận thức, học vấn.

Du học hè chính là một phương pháp làm quen trực tiếp, và gần nhất với việc du học dài hạn, sống và làm việc ở nước ngoài. Đến với du học hè, ngoài việc học ngoại ngữ, các em học sinh còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa vui nhộn như leo núi, tắm biển, đốt lửa trại, chơi các trò chơi tập thể…. Tác dụng lớn nhất của các khóa du học hè là để các em có một bước làm quen với cuộc sống, sinh hoạt trong môi trường quốc tế với nhiều bạn đến từ nhiều nước, nhiều vùng văn hóa khác nhau. Sau khóa học, các em sẽ tự tin hơn trong giao tiếp, tự lập hơn trong cuộc sống và hiểu biết hơn về các nền văn hóa khác nhau.

4

An toàn và khoa học

Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu trong toàn bộ chương trình. Các bạn học viên sẽ luôn luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và chăm sóc chu đáo từ các trưởng đoàn, là những người giàu kinh nghiệm, đặc biệt trong việc hướng dẫn đoàn có đối tượng tham gia là các em nhỏ. Điều này giúp phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi con trẻ không ở trong tầm mắt của mình.

Trai he 8

SMEI Việt Nam chọn lọc kỹ lưỡng từ đối tác nổi tiếng và có uy tín để kết hợp tổ chức chương trình, đến các giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và nhiệt tình để giảng dạy. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất, môi trường sinh hoạt từ chỗ ăn, chỗ ở và chỗ vui chơi của học viên đều được chọn lọc và trang bị tiện nghi, hiện đại. Một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua là chương trình học được thiết kế sinh động, linh hoạt phù hợp vối từng đối tượng nhằm đảm bảo học viên có thể tiếp thu và phát huy khả năng của bản thân.

Cơ hội xin Visa Canada du học dễ dàng

9

Trường hội tụ những đặc trưng nổi bật của 1 trường Đại học hiện đại, chương trình giảng dạy chất lượng cao, một số hoạt động thể thao của trường rất mạnh tại Canada, các hoạt động của cộng đồng sinh viên quốc tế tại trường rất sôi nổi và hơn hết sinh viên của GC được học tập trong môi trường đầy tiện nghi, cơ sở vật chất cao cấp.

Chính vì những ưu thế trên mà sau khi tham gia chương trình, học viên sẽ có nhiều khả năng và cơ hội xin được Visa Canada cho kế hoạch du học dài hạn sau này.

Nhan xet hoc vien trai he 2017p2

Liên hệ:
Tầng 3, tòa nhà H - T
449 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (848) 3836 1538
Hotline: 093 888 5103
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 Facebook Du học Canada

 Download Tài liệu tham khảo về trại hè 2017 

Click vào nút đăng ký ngay để tham gia CHƯƠNG TRÌNH KHÁM PHÁ VĂN HÓA 2017 trực tuyến

Văn phòng đại diện

44 Đường số 10, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

  • Điện thoại: (84-28) 6273 2192

Liên kết với chúng tôi

Chúng tôi đang hiện có trên mạng xã hội. Hãy liên lạc với chúng tôi
You are here: Trang chủ Trại hè