Hành trang du học

Để tiết kiệm cước phí điện thoại cho du học sinh

Sample image

Đối với du học sinh, việc tránh những chi phí không cần thiết cho các dịch vụ công cộng tại nước ngoài là một điều tối cần thiết.

Đối với du học sinh, việc tránh những chi phí không cần thiết cho các dịch vụ công cộng hay tại đất nước mà mình đang sinh sống và học tập là một yêu cầu lớn đặt ra nhất là với những sinh viên phải phụ thuộc gia đình về mặt tài chính. Gọi điện thoai là một trong những dịch vụ công cộng như thế và dưới đây là những bí quyết hữu ích giúp những du học sinh hạn chế được cước phí điện thoại trong thời gian học tập và sinh sống ở nước ngoài:

  • Hãy luôn nhớ rằng học tập là nhiệm vụ đồng thời cũng là mục đích lớn nhất khi bạn sinh sống tại nước ngoài. Đây không phải một kì nghỉ du lịch vì vậy việc hạn chế những chi phí không cần thiết là điều tối cần thiết.

    Du học xa nhà, xa gia đình, bạn bè và những gì thân thuộc nhất, những ngày tháng ban đầu sẽ thực sự khó khăn. Đó là lúc bạn cần những lời động viên, khích lệ từ những người thân yêu nhất. Tuy nhiên, goi điện với giá cước quốc tế không hề rẻ vì vậy thay vì gọi điện, bạn nên chat với họ để tiết kiệm chi phí.

    Hãy lên kế hoạch gọi điện cho người thân và bạn bè vào những thời gian cố định để họ có thể quây quần và nói chuyện với bạn cùng một lúc theo thời gian định trước thay vì nhiều cuộc đàm thoại ngắn.

    Ngay cả trong những trường hợp khẩn cấp cần liên lạc với gia đình, bạn cũng nên cố gắng tránh gọi điện lúc nửa đêm. Hãy luôn nhớ rằng múi giờ của hai quốc gia thường chênh lệch do những vị trí địa lý khác nhau trên bản đồ thế giới.

    Ngày nay, tại các quốc gia phát triển đã có rất nhiều dịch vụ và chương trình khuyến mãi giảm giá cước điện thoại. Bạn nên chủ động tìm hiểu và sử dụng những dịch vụ này với tư cách là một sinh viên du học tại nước ngoài để nhận được những ưu đãi giảm cước phí điện thoại.

    Tại nhiều trường đại học cũng đã hỗ trợ cho sinh viên quốc tế bằng việc giới thiệu những tài khoản thẻ điện thoại giá rẻ tùy theo điều kiện của từng sinh viên. Những dịch vụ này chính là những món quà nhỏ dành tặng những du học sinh khi sinh sống và học tập xa nhà.
More in this category: Giữ liên lạc »

Leave a comment

Make sure you enter the (*) required information where indicated. HTML code is not allowed.

Văn phòng đại diện

44 Đường số 10, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

  • Điện thoại: (84-28) 6273 2192

Liên kết với chúng tôi

Chúng tôi đang hiện có trên mạng xã hội. Hãy liên lạc với chúng tôi
You are here: Trang chủ Tin tức Hành trang du học Canada Để tiết kiệm cước phí điện thoại cho du học sinh