Hành trang du học

Sample image

Canada là quốc gia lớn thứ hai trên thế giới, sau Liên bang Nga, và nằm ở cực bắc của Bắc Mỹ.

Lãnh thổ Canada trải dài từ Đại Tây Dương ở phía đông sang Thái Bình Dương ở phía tây, và giáp Bắc Băng Dương ở phía bắc. Về phía nam, Canada giáp với Hoa Kỳ bằng một biên giới không bảo vệ dài nhất thế giới. Phía tây bắc của Canada giáp với tiểu bang Alaska của Hoa Kỳ. Đông bắc của Canada có đảo Greenland (thuộc Đan Mạch). Ở bờ biển phía đông có quần đảo Saint-Pierre và Miquelon (thuộc Pháp). Biên giới chung của Canada với Hoa Kỳ về phía nam và phía tây bắc là đường biên giới dài nhất thế giới.

Sample image

Đối với du học sinh, việc tránh những chi phí không cần thiết cho các dịch vụ công cộng tại nước ngoài là một điều tối cần thiết.

Đối với du học sinh, việc tránh những chi phí không cần thiết cho các dịch vụ công cộng hay tại đất nước mà mình đang sinh sống và học tập là một yêu cầu lớn đặt ra nhất là với những sinh viên phải phụ thuộc gia đình về mặt tài chính. Gọi điện thoai là một trong những dịch vụ công cộng như thế và dưới đây là những bí quyết hữu ích giúp những du học sinh hạn chế được cước phí điện thoại trong thời gian học tập và sinh sống ở nước ngoài:

Sample image

Đối với những sinh viên mới ra nước ngoài, tuy vấn đề học tập vẫn luôn được đặt lên hàng đầu, nhưng họ cũng lo ngại về việc tìm chỗ ăn, ở, về giao lưu văn hóa, hòa nhập cuộc sống... Việc này có thể rất khó khăn và không dễ biết rõ ngay khi còn chân ướt, chân ráo nơi đất khách. Nếu bạn có dự định đi du học nước ngoài thì những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ rất bổ ích.

Page 2 of 3

Văn phòng đại diện

44 Đường số 10, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

  • Điện thoại: (84-28) 6273 2192

Liên kết với chúng tôi

Chúng tôi đang hiện có trên mạng xã hội. Hãy liên lạc với chúng tôi
You are here: Trang chủ Tin tức Hành trang du học Canada