Hành trang du học

Sample image

Bạn nộp hồ sơ xin học tại một quốc gia phát triển và điều duy nhất khiến bạn lo lắng là buổi phỏng vấn trực tiếp với người đại diện của trường. Những mách nước dưới đây có thể giúp bạn chuẩn bị tốt cho buổi phỏng vấn.

Đây là một cuộc trò chuyện
Bạn nên giữ tâm trạng mái và coi buổi phỏng vấn như một cuộc đối thoại hơn là một buổi kiểm tra. Những người phỏng vấn có mặt tại đó để tìm hiểu về bạn vậy thì hãy coi đó như một cơ hội để bạn trình bày mục tiêu, kế hoạch và những mối quan tâm với các nhà giáo dục có kinh nghiệm.

Sample image

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia cũng như những người đã từng đi du học thì việc giữ liên lạc với gia đình và bạn bè đóng một vai trò rất quan trọng với các du học sinh. Bạn có nhiều cách để liên lạc với bạn bè và người thân khi đang đi du học: qua thư từ, điện thoại, mạng Internet, … nhưng trong những cách đó thì liên lạc bằng Internet là cách liên lạc ít chi phí nhất và phổ biến nhất hiện nay.

Sample image

Đối với du học sinh, việc tránh những chi phí không cần thiết cho các dịch vụ công cộng tại nước ngoài là một điều tối cần thiết.

Đối với du học sinh, việc tránh những chi phí không cần thiết cho các dịch vụ công cộng hay tại đất nước mà mình đang sinh sống và học tập là một yêu cầu lớn đặt ra nhất là với những sinh viên phải phụ thuộc gia đình về mặt tài chính. Gọi điện thoai là một trong những dịch vụ công cộng như thế và dưới đây là những bí quyết hữu ích giúp những du học sinh hạn chế được cước phí điện thoại trong thời gian học tập và sinh sống ở nước ngoài:

Page 3 of 3

Văn phòng đại diện

44 Đường số 10, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

  • Điện thoại: (84-28) 6273 2192

Liên kết với chúng tôi

Chúng tôi đang hiện có trên mạng xã hội. Hãy liên lạc với chúng tôi
You are here: Trang chủ Tin tức Hành trang du học Canada